Không gian xưa cũ của Tổ cà phê, một sản phẩm tâm huyết của K.D.A

Tổ cà phê

Sài Gòn luôn chuyển động rất nhanh, không đợi ai cả bất kể ngày hay đêm nên đôi khi khiến bạn cảm thấy lạc lõng ngay giữa thành phố tưởng chừng như đã vô cùng quen thuộc này. Những lúc như vậy, Tổ cà phê chắc chắn là nơi có thể giúp bạn cân bằng cảm xúc ngay lập tức.

quan-ca-phe-yen-binh-giua-sai-gon-soi-dong
Với sự bình yên vốn có, Tổ cà phê là điểm làm việc yêu thích của nhiều người.

Đúng như cái tên của nó, không gian ấm cúng, ánh đèn vàng dìu dịu phát ra từ những tổ chim nhỏ trên cao và những vật trang trí cổ điển… mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi về Tổ. Nếu cùng một nhóm bạn đến quán cà phê nhỏ này, tự nhiên bạn sẽ nói nhỏ lại, cười nhiều hơn và bất giác chỉ muốn trò chuyện với nhau hơn là vùi đầu vào smartphone như thường lệ. Thực đơn ở đây cũng vô cùng phong phú với nhiều loại khác nhau. Trong đó có một số món đặc trưng của quán như cà phê Tổ, nước ép Tổ, sinh tố Tổ… với công thức riêng.

quan-ca-phe-yen-binh-giua-sai-gon-soi-dong-1
Cà phê dừa là món đặc biệt nhất của quán. Vị đắng của cà phê thêm chút béo của dừa chính là món được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Đồ uống ở đây có giá dao động từ 20 – 48 ngàn.

Mỗi người đều cần một tổ ấm yên bình, thoải mái cho riêng mình. Vì thế, chỉ vài lần thưởng thức cà phê ở quán nhỏ này, tự nhiên bạn sinh ra cảm giác vô cùng thân thuộc. Khách quen của quán hay gọi nhau “về Tổ” nhâm nhi ly cà phê giống như đến một nơi vốn dĩ thuộc về mình. Sài Gòn đang mùa mưa, những ngày cuối tuần, bạn có thể ghé Tổ trên đường Nguyễn Văn Thủ, quận 1 chọn một chiếc ghế gỗ cũ kỹ hướng ra đường, vừa nhâm nhi ly cà phê, ăn bánh mì chấm sữa, vừa lật những trang sách cũ kĩ, ngắm mưa. Còn gì tuyệt vời hơn một cuối tuần như thế ngay giữa Sài Gòn?

khong-gian-xua-cu-cua-to-ca-phe
Những chiếc ghế gỗ cũ kĩ và mảng tường vỡ làm
khong-gian-xua-cu-cua-to-ca-phe-1

 

khong-gian-xua-cu-cua-to-ca-phe-2
Bộ sô pha kiểu cũ này khiến bạn như trở về những năm 90
khong-gian-xua-cu-cua-to-ca-phe-3
Một góc yên tĩnh của quán
khong-gian-xua-cu-cua-to-ca-phe-4
Ban công trên lầu cũng là nơi khá hay ho để bạn thả hồn theo gió.

Theo NgoiSao.net